Kristbjörg sæta

 

 

Vinnan mín í Ölveri er hafin á ný og nú starfa ég sem foringi. Það besta við þetta er að litla Dísin, frænka mín, verður hjá mér í heila viku. Hún er barn í flokki og fær mig sem bænakonu en hún veit það samt ekki ennþá. Hún fær að vita það á eftir Smile Dísin gengur um og spyr um Tótu sem enginn þekkir en það er þó að lærast að ég er sú sem hún leitar að, Tóta frænka Smile
Frændsystkini mín sætu

 

Litlu frændsyskini mín, Benóný hennar Ástu og Sóldís, Sindri Geir og Margrét Þurý, börnin hennar Diddísar systur Smile
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Mig langar að sýna ykkur nokkrar myndir sem ég tók fyrir einhverjum vikum - man ekki alveg í hvaða flokki það var en ég var allavega forstöðukona. Kristbjörg mín var að setja sængurverið utan um sængina sína en það misfórst eitthvað og hún var orðin ótrúlega þreytt og hrikalega pirruð. Á einum tímapunkti var hún komin inn í sængina sína LoL
IMG_1098

 


 
 
 
 
 
 
 
 
 
IMG_1100
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
IMG_1101
Þarna er Irenan mín líka en ekki segja henni samt frá því. Henni er mjög illa við myndavélar.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
IMG_1102
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Þetta gekk alveg ótrúlega illa...
 
IMG_1103
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
... en það tókst á endanum Smile Hún er svo sæt!!
 
Þið takið kannski eftir að ég hef voðalega fátt að segja þannig að ég ætla að láta þetta gott heita í bili. En mig langar að sjá komment samt.  

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ohhh Þóra þú ert sko ÝKT vond

Kristbjörg (IP-tala skráð) 20.7.2007 kl. 22:17

2 identicon

Tíhíhí þetta fólk verður að læra hver Tóta er :)

Diddís (IP-tala skráð) 21.7.2007 kl. 13:23

3 identicon

Hér er  "Komment"... frá mér ;)

Jóhanna (IP-tala skráð) 24.7.2007 kl. 11:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Þjóðarblómið!

Höfundur

Þjóðarblómið
Þjóðarblómið
Ég er 28 ára kennari í tilvistarkreppu.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • IMG_1443
  • IMG_1439
  • IMG_1437
  • IMG_1433

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 27
  • Frá upphafi: 46404

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 27
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband