Vorvindar glaðir

Ég er enn ekki komin með allar einkunnirnar mínar og veit því ekki enn hvort ég útskriftist eða ekki. Þetta fer að verða soldið þreytt, ég er orðin mjög óþolinmóð á að bíða svona endalaust. En núna eru bara tvær einkunnir eftir, aðferðafræðidraslið og aukaritgerðin sem ég þurfti að gera. Meðaleinkunnin fyrir þessa önn (með þeim einkunnum sem eru komnar núna) er 8,0 en aðeins lægri ef allar einkunnirnar eru taldar með. 

Ég á þrjá vinnudaga eftir áður en ég fer upp í Ölver í fyrstu vinnutörnina mína þar. Ég verð mjög fegin að komast aðeins frá Húsasmiðjunni og fá smá fjarlægð. Einhverjir skilja þetta en aðrir ekki og þannig verður það bara Cool 

Á miðvikudaginn flyt eg upp í Ölver en fyrsti flokkurinn byrjar á föstudaginn næsta, þann 8. júní. Ég er búin að redda mér fríi helgina sem útskriftin er og hvort sem ég útskrifast eða ekki þá ætla ég að mæta til að horfa á Andreu útskrifast ef mér tekst það ekki.

Ég er ofsalega þreytt þessa dagana og geri fátt annað en að vinna og vera heima hjá mér. Fór reyndar á djammið síðustu helgi með Timbursölunni og það var ágætt. Fullmikið drama fyrir minn smekk en úr því hefur ræst núna. Varð líka fyrir andlegu áfalli sem eg jafna mig aldrei á.

House er að byrja! Ætla að horfa á hann, éta ís og fara svo að sofa. 

Hvað er málið með þetta asnalega veður á þessu landi? Ógeðslega kalt og mikið rok alltaf hreint!!  


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

hey! thanks for the birthday greetings!

marisa (IP-tala skráð) 1.6.2007 kl. 11:00

2 Smámynd: Tinna Rós Steinsdóttir

ÉTA ÍS........ha.....what.......ha.......bíddu.......vóóóóó.......hverju missti ég eiginlega af??
Mikið gleður það samt mitt litla hjarta að þú ætlir að borða ís. Ég er svo stolt :)
Hehe, drama er gott í hófi........:)

Tinna Rós Steinsdóttir, 1.6.2007 kl. 11:11

3 identicon

msn við fyrsta tækifæri og útskýrðu andlegt áfall takk

ásta (IP-tala skráð) 1.6.2007 kl. 11:51

4 identicon

Drama er verkfæri djöfulsins

Ó hvílík pína þess að vera kona, drama kemur sem rigningarský á heiðum himni, að öllum óvörum að hætti íslensks veðurfars!

 Hættu að væla beibí! Þú útskrifast! :)

María (IP-tala skráð) 1.6.2007 kl. 15:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Þjóðarblómið!

Höfundur

Þjóðarblómið
Þjóðarblómið
Ég er 28 ára kennari í tilvistarkreppu.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • IMG_1443
  • IMG_1439
  • IMG_1437
  • IMG_1433

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (15.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 15
  • Frá upphafi: 46448

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 15
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband