Próflestur!

Próflesturinn gæti gengið betur og kannski ætti ég ekki að vera að blogga. Ég verð þó að deila uppgötvun minni með ykkur. Kennarinn minn (sem by the way er snillingur) hefur tekið upp alla fyrirlestrana sína og sett þá inn á WebCT og núna er ég að hlusta á fyrirlestur um trúarbrögð í Japan og Kína. Námsbókin er mesta torf sem ég hef komist í og ég kemst örugglega engan veginn yfir hana alla. En með því að hlusta á fyrirlestrana get ég svo bara rennt yfir bókina.Hina bókina ætla ég samt að lesa því hún er skemmtileg. Torfið er líka skemmtilegt en ekki sem námsbók.

Þvottavélin mín er dásamleg! Núna er ég búin að þvo allan þvott sem safnast hefur upp nema sængurverið mitt en ég á eiginlega ekki snúrur fyrir það. Gæti verið að því verði bara hent í mömmu. Finnst langbest að sofa í mömmulykt.

Það fer ekki á milli mála að ég sé í prófum. Varirnar mínar eru sundurétnar og puttarnir eru ekki í góðu ástandi. Ég er með gröft í hælnum en það er þó ekki af því að ég er í prófum heldur fékk ég hælsæri og þau verða alltaf svo asnaleg. Nei ég á ekki plástur og nei ég kaupi ekki plástur af því hann tollir ekki. Ég er með teflon-huð á hælunum og hælsærisplástrar detta af med det samme!

Maginn minn er í einhverju fokki og ég er með endalausan nábít! Þetta er ógeðslegt og lyfin eru ekki farin að bíta á þetta. Þá þýðir víst ekki annað en halda bara kjafti og lifa með þessu. Ég er búin að reyna að borða ekki mjög óhollt en það gengur bara ekki vel.

Í dag eru skil á lokaritgerðinni. Ég veit nú ekki hvort hún sé komin úr prentun en ég efast ekki um að ég verði látin vita þegar það gerist. Ég hlakka ýkt til að setja fínu bókina okkar Andreu upp í hillu Smile Nu eru 19 dagar eftir af törninni og þetta vonandi líður.

Ætla að halda áfram að hlusta á kennarann minn. 

Smá viðbætur: Lokaritgerðin er komin í hús og Við erum búnar að skila henni! Hún er svo fögur Smile


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Lutheran Dude

Til hamingju snillingur!

Lutheran Dude, 2.5.2007 kl. 15:46

2 Smámynd: Þjóðarblómið

Takk

Þjóðarblómið, 2.5.2007 kl. 15:57

3 Smámynd: Þorgeir Arason

Innilega til hamingju!

Þorgeir Arason, 2.5.2007 kl. 23:21

4 Smámynd: Tinna Rós Steinsdóttir

Vííííí...........til lukku sætablóm! :)

Tinna Rós Steinsdóttir, 3.5.2007 kl. 08:15

5 identicon

ohhh þú ert svo sexy!! með gröft í hælnum, nábít og sundurétnar varir hehehehehehe...

en til hamingju með að þetta fer alveg að verða búið

ásta (IP-tala skráð) 3.5.2007 kl. 09:55

6 identicon

Til hamingju! Nú þarf ég bara að klára ritgerðina mína og þá geta allir orðið glaðir!

Anna Guðný (IP-tala skráð) 3.5.2007 kl. 15:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Þjóðarblómið!

Höfundur

Þjóðarblómið
Þjóðarblómið
Ég er 28 ára kennari í tilvistarkreppu.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • IMG_1443
  • IMG_1439
  • IMG_1437
  • IMG_1433

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (15.5.): 12
  • Sl. sólarhring: 12
  • Sl. viku: 26
  • Frá upphafi: 46459

Annað

  • Innlit í dag: 12
  • Innlit sl. viku: 26
  • Gestir í dag: 12
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband