aðhlátursefni

olver6og7fl_342_37907.jpg

Þvílíkir leiksigrar sem ég vann í gær! Ég hef ekki leikið í leikritum á veislukvöldum síðan 2000 ef frá er talið leikritið þar sem ég stóð uppi á borði í bikiníinu einu fata og ætlaði að synda í tjörninni - en það reyndar átti sér stað alveg 8 sinnum í fyrrasumar. En í gær lék ég í öllum atriðunum, svei mér þá, við mikla kátínu stelpnanna. Þetta var mjög gaman þótt ég vildi helst sleppa við allt svona. En það er ágætt að missa sig alveg í gleðinni eitt og eitt kvöld. 

Ég fór með rútunni í morgun og stoppaði alveg heila þrjá tíma í bænum. Þeir reyndar fóru ekki alveg í súginn - foreldrar Magneu skutluðu mér heim og ég fór í sturtu, henti mygluðu mjólkinni og lagði mig smá yfir Cinderella Story. Mamma kom svo heim og við fórum saman á Kentucky í Skeifunni og vesenuðumst aðeins saman - ég keypti linsur og kók og eitthvað. Það var ótrúlega gott að hitta mömmu - frábært að hún skyldi þurfa að vera í bænum akkúrat í dag :) Mamma skutlaði mér svo á Holtaveginn og þar hitti ég Gulluna mína! Það var æði! Þessi vika verður snilld - vantar bara að Iðunn sé hérna og þá værum við allar sameinaðar síðan í fyrra :)

Lífið hérna er svo takmarkað að ég hef eiginlega bara ekkert að skrifa um. Forstöðukonan sem var hérna í síðasta flokki var æðisleg! Ég er svo ánægð með hana og hvernig hún stjórnaði hlutunum hérna. Hún er kennari og örugglega alveg frábær sem slíkur. Svona langar mig að verða - geðveikur kennari sem virðing er borin fyrir.

Írena Rut kom hlæjandi inn í herbergið mitt og kallaði mig nörda og síðan hló hún ennþá meira þegar hún sá undirhökuna mína.  Hún sagði að ég væri með feita undirhöku!! Það er bara eitthvað alltaf verið að hlæja að mér.. skil ekkert í þessu. Gott að geta skemmt öðrum og hafa þar með einhvern tilgang í þessum heimi :)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Dagarnir hjá mér hafa verið heldur betur tilbreytingasnauðir :(

Bjarni (IP-tala skráð) 19.7.2006 kl. 17:58

2 Smámynd: Þjóðarblómið

Það gerist nú ekkert merkilegt hérna.. ekki þannig... dagarnir eru flestir eins.. en stundum kemur sólin og gleður okkar litla hjarta :)

Þjóðarblómið, 19.7.2006 kl. 18:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Þjóðarblómið!

Höfundur

Þjóðarblómið
Þjóðarblómið
Ég er 28 ára kennari í tilvistarkreppu.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • IMG_1443
  • IMG_1439
  • IMG_1437
  • IMG_1433

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 46424

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband