Random..

Benóný sætasti

Ég virðist ekki hafa neitt betra að gera í lífinu en að blogga Brosandi En þá hafið þið bara meira að lesa Glottandi Fyndist samt gaman að fá fleiri komment en þetta er nú allt í lagi Brosandi Ég er að hugsa um að skipta bara alfarið yfir í þetta blogg. Líst ágætlega á þetta og get flokkað bloggin mín niður held ég! Kannski fáið þið einhverjar spennandi færslur um eitthvað annað heldur en mitt daglega líf eins og bækur eða eitthvað. 

Ég þarf að klára að velja fyrir skólann. Verð með 19 einingar næstu önn og 14 á vorönn. Það er soldið mikið en ég er svo ferlega klár og dugleg að ég ætti að rúlla þessu upp. Svo erum við að skoða það hvort við ætlum í B.A-prófið eftir B.Ed-gráðuna eða hvort við förum bara í M.Ed-námið. Þá verðum við framhaldsskólakennarar og þurfum ekki að skipta um skóla. Og ef málin standa þannig ennþá, þá get ég búið hérna áfram. Ekki það að það sé fyrsti kostur en verður að duga þangað til ég annað hvort eignast kærasta sem á íbúð eða hef efni á að kaupa mér sjálf íbúð. Æ þetta verður bara allt að ráðast, mér liggur ekkert á, hef þessa íbúð alveg pottþétt í eitt ár í viðbót en ef ég fer í HÍ þá þarf ég að flytja... ok ég er hætt að röfla um þetta... Brosandi

Ég er að fara að vinna á eftir í þrjá tíma. Finnst ótrúlega þægilegt að fara í vinnuna og vita að ég hafi allt kvöldið fyrir mig. Held meira að segja að ég sé komin með plön fyrir kvöldið... en er samt ekki alveg viss Glottandi Það er þá alltaf O.C sem getur stytt mér stundir Brosandi

Annað af lokaverkefnunum mínum er að taka á sig ótrúlega flotta mynd. Við verðum búnar bara áður en við vitum af. Sem er mjög gott BrosandiVar samt að komast að því að lokaprófið mitt í einum áfanganum mínum er eftir vinnuhelgi í 10-11 Óákveðinn þarf að athuga hvort ég geti hætt eða fengið frí. Hef ekki allan tímann í heiminum til að læra fyrir prófið!!

Æ ég er hætt þessu rugli. Hafið það gott í dag Glottandi

Ég er orðin hrædd um að þið séuð búin að gleyma hvernig sætasti frændinn minn lítur út. Ætla að sjá hvort ég geti ekki sett inn einhverja sæta mynd af honum :)

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Þjóðarblómið!

Höfundur

Þjóðarblómið
Þjóðarblómið
Ég er 28 ára kennari í tilvistarkreppu.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • IMG_1443
  • IMG_1439
  • IMG_1437
  • IMG_1433

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband